วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เจ้าหญิงวุ่นวายกะเจ้าชายเย็นชา








CHARACTER : Joo Ji Hoon รับบทเป็น Prince Shin รัชทายาท อันดันหนึ่ง ของราชวงศ์เกาหลี ผู้เย็นชา ต้องอยู่ในกรอบไม่มีอิสระ พอได้มาเจอกับShin Chae Gyungก็เริ่มเปลี่ยนไป BIOGHAPHY OF JOO JI HOON (ประวัติ) + Birthdate: May 16, 1982 + Height: 187 cm; Weight: 68 kg + Hobbies: Gaming, basketball, swimming + Talents: Speed-reading, singing, dancing, self-defense + School: Dong Won University, Kyung Kee University












Yoon Eun Hye รับบทเป็น Shin Chae Gyung สาวน้อย ม.ปลายผู้สดใสน่ารัก แต่ต้องกลายมาเป็นเจ้าหญิงจากการแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว BIOGHAPHY OF YOON EUN HYE (ประวัติ) + Birthdate: October 3, 1984 + Height: 169 cm; Weight: 50 kg + Bloodtype: B + Siblings: First-born amongst 1 son, 1 daughter + Hobbies: Watching movies, writing letters + Talent: Drawing + School: Kyung Hee University
Kim Jung Hoon รับบทเป็น Lee Yul ลูกพี่ลูกน้องของShin ผู้อ่อนโยน ซึ่งหลงรักShin Chae Gyung ในตอนแรกเขาเป็นรัชทายาทอันดับหนึ่ง แต่พอพ่อเขาเสียชีวิตทำให้ต้องย้ายไปที่อังกฤษ พอกลับมาเขาก็หลงรักShin chae Gyung จึงตัดสินใจจะแย่งบัลลังก์คืนจากShin BIOGHAPHY OF KIM JUNG HOON + Birthdate: January 20, 1980 + Height: 179 cm; Weight: 60 kg + Bloodtype: AB + Siblings: Last-born amongst 2 sons, 1 daughter + Debut: UN's 1st album "Voice Mail" (2000) + School: Seoul National University
Song Ji Hyo รับบทเป็น Min Hyo Rin สาวน้อยที่Shinหลงรัก และเคยขอแต่งงานด้วย แต่ตอนนั้นเธอปฎิเสธเพราะเลือกที่จะเต้นบัลเล่ต์ที่เธอรัก แต่พอShinแต่งงานกับShinChaegyung เธอกลับรู้สึกเสียใจจึงคิดที่จะแย่งShinกลับมาเหมือนเดิม BIOGHAPHY OF SONG JI HYO + Real Name: Chun Sung Im + Birthdate: August 15, 1981 + Height: 168 cm; Weight: 46 kg + Siblings: First-born amongst 1 son, 2 daughters + Debut: Kiki Fashion Model (2001) + School: Graduated from Kyung Mun University
เรื่อย่อ
เรื่องราวของสาวน้อยวัย 19 ที่ต้องมาแต่งงานจากคำสัญญาของปู่ ที่ให้ไว้ในอดีตกับพระราชาทำให้เธอShin Chae kyung ต้องแต่งงานกับเจ้าชาย Shin ผู้เย็นชาและมีคนที่รักอยู่แล้วอย่าง Min Hyo Rin เธอจะทำอย่างไร เมื่อ Yul ลูกพี่ลูกน้องของ Shin ก้อตกหลุมรักเธอ และพร้อมที่จะแย่งทุกอย่างมาจาก Shin เพราะเขาเป็นรัชทายาทที่แท้จริง เรื่องราวความรักคนสี่คน จะลงเอยอย่างไรพร้อมกับกฎระเบียบ การแย่งชิง และความรักที่ในวังที่ Chae Kyung ต้องเผชิญด้วยเสียงหัวเราะและน้ำตา



Shin ต่อว่า Chae Gyung ว่าที่เธอแต่งงานนั้นเพราะต้องการเงิน... Chae Gyung รู้สึกเสียใจและโกรธ Shin ที่ว่าเธออย่างนั้น เพราะที่เธอแต่งงานก็เพื่อช่วยฐานะทางการเงินของครอบครัว... Shin รู้สึกผิดจึงได้จัดการ ให้พ่อและแม่ของ Chae Gyung มีโอกาสมาพบที่วัง แต่เนื่องจาก Chae Gyung ทำการบ้านที่เรียนไม่เสร็จ จึงมาช้าและไม่ได้พบกับพ่อแม่ของเธอ ซึ่งทำให้เธอเสียใจมาก...ในงานวันเกิดของ Shin ที่จัดขึ้นที่เกาะ Jeju มีเพื่อนๆไปรวมมากมาย ซึ่งงานนี้แม่ของ Yul ได้วางแผนส่ง นักข่าวปลอมตัวไปทำข่าวด้วย... Chae Gyung ได้มอบของขวัญให้ Shin เป็นรองเท้า 1 คู่ ซึ่งเธอวาดภาพ เอง(เป็นรองเท้าของ Shin ที่เธอเคยทำ น้ำหกใส่) ส่วน Min Hyo rin นั้นให้เครื่องเล่น MP3... เพื่อนของชิน ดูถูกของขวัญของ Chae Gyung เธอจึงรู้สึกเศร้า แต่เพื่อนๆของเธอก็ช่วยปลอบใจ และทำให้เธออารมณ์ ดีขึ้นได้ในที่สุด การที่ Chae Gyung ได้เข้าไปอยู่ในพระราชวังนั้นทำให้เธอได้รับประสบการณ์ใหม่ๆมากมาย เช่น การดื่มชา บัวขาว การเล่น Gyuk Pa( คล้ายๆกับการเล่นกอล์ฟ) เป็นต้น...
Yul นั้นเข้าได้ดีกับ Chae Gyung และ เพื่อนๆเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ Yul ยังมีโอกาสได้พบ Tae-hwangtaehu อีกด้วย ซึ่งนับเป็นการพบกันครั้งแรกนับตั้งแต่เขาได้ออกจากวังไป...
Chin และ Chae Gyung ได้ถูกเชิญไปเปิดงานพิพิธภัณฑ์ศิลปะ ในขณะที่ทั้งสองกำลังให้สื่อมวลชลถ่ายรูป Chin ก็ถูกคนขว้างไข่ใส่!...
ทางราชวงค์ได้จัดงานแสดงความ ยินดีให้กับคู่แต่งงานใหม่ ซึ่งมีบุคคลสำคัญมาร่วมงานมากมาย... ในงานนี้แม่ของ Yul ก็ได้ปรากฏตัวขึ้น.. ซึ่งนั่นทำให้พระราชินีรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก... และในงานนี้ Chin ได้ขอ Chae Gyung เต้นรำด้วยซึ่ง ถือเป็นจุดเด่นของงาน! เพื่อนๆในชมรมบัลเล่ต์พูดถึงเกี่ยวกับ Min Hyo rin และ Shin ทำให้ Min Hyo rin นึกย้อนไปถึงตอนที่พวก เขาได้เจอกันครั้งแรก...เนื่องจากครั้งที่แล้วที่ Chae Gyung ไม่ได้พบพ่อกับแม่ Shin จึงช่วยขออนุญาตให้ Chae Gyung นั้นได้ กลับไปเยี่ยมบ้าน ทำให้เธอดีใจเป็นอย่างมาก...ในตอนแรกที่ไปถึงที่บ้านของ Chae Gyung Shin ไม่คุ้นเคยและรู้สึกอึดอัด แต่ต่อมาเขาก็รู้สึกสบายใจ ผ่อนคลายและชอบเป็นอย่างมาก เขาได้ ทำสิ่งที่ไม่เคย ทำมาก่อน เช่น การกินอาหารแปลกๆ การเก็บผัก การเล่นเกมส์ เป็นต้น...
นอกจากนี้ตอนที่ อยู่ที่บ้านนี้ Chae Gyung และ shin ยังได้นอนเตียงเดียวกันด้วย!... Min Hyo rin ได้ไป เรียนฝึกโยคะกับแม่ของ Yul ซึ่งแม่ของ Yul ก็ได้พูดชักจูงให้เธอนั้นแย่งชิง Shin กลับมา หลังจากกลับมา จากบ้านของ Chae Gyung ทั้ง Chae Gyung และ Shin ก็ยังคงนึกถึง และดูเหมือนจะ สนิทกันมากขึ้น... พ่อแม่ของ Chae Gyung ก็เป็นที่ป๊อปปูล่ามีคนโทรหามากมาย.. Tae-hwangtaehu ได้ให้รถเต่สีเหลือง แก่ Chae Gyung ไว้ขับไปโรงเรียน ซึ่งเธอก็ดีใจมาก..ที่โรงเรียนการแต่งตัว Chae Gyung กลายเป็นที่นิยมที่ทุกๆคนจะแต่งตาม..ทางด้าน Min Hyo rin ก็เริ่มคิด ที่จะแย่ง Shin กลับมาอย่างจริงจัง...
ในระหว่างชั่วโมงเรียนที่วัง Shin ได้หายตัวไป Chae Gyung ก็ตามหาและไปพบเขาอยู่ที่ห้องใต้หลังคา เธอแกล้ง Shin โดยการเรียกบอร์ดี้การด์ Shin พยายามจะปิดปาก..ในจังหวะนั้นทั้งคู่เกิดล้มลงทับกัน!.. แต่ก็มีสายเรียกเข้าของ Min Hyorin มาขัดจังหวะ...ที่สโมสรขี่ม้า Min Hyo rin ได้คุยกับ Yul ขอร้องให้ช่วย แย่งตำแหน่ง Shin มา เพื่อเธอจะได้ Shin กลับมา เหมือนเดิม แต่ Yul ก็ไม่ได้รับปาก..หลังจากที่ Chae Gyung พระราชินี และ Tae-hwangtaehu เล่น Gyuk Pa กันเสร็จแล้ว Shin และ Yul ก็เกิดอุบัติเหตุตกม้า Chae Gyung วิ่งไปดู Yul นั่นทำให้ Shin เกิดความไม่พอใจขึ้น...เนื่องจากอาการประชวรของพระราชา ยังไม่หายดี Shin จึงรับอาสาไปราชการที่ ประเทศไทยแทน และเสนอให้ Chae Gyung เป็นผู้ดูแลการ ต้อนรับเจ้าชาย William ที่จะเสด็จเยือนเกาหลี ในช่วงนั้นด้วย



หลังจากที่เดินทาง Shin ไปประเทศไทย Chae Gyung ก็รู้สึกเหงาพยายามติดต่อตลอดแต่ Shin ไม่รับสายไม่โทรกลับ...กลุ่มเพื่อนของ Shin รวมทั้ง Min Hyo rin ได้ตามไปที่ประเทศไทย Min Hyo rin หาทางไป พบกับ Shin เธอขอให้เขาไปส่งที่สนามบิน Shin ก็ยอม ทั้งสองได้เดินเที่ยวด้วยกัน และต้องหนีปาปารัสซี่ ติดตามมาด้วยกัน..การที่ Shin ไปส่ง Min Hyo rin ที่สนามบินก็เกือบทำให้เขาไปงานแถลงข่าวไม่ทัน.. และที่สนามบิน Min Hyo rin ก็ได้จูบเขาด้วย!...ส่วน Chae Gyung นั้นก็ไม่ร่าเริง Yul เคยออกปากชวน เธอไปดู Bottle tree เธอจึงตอบตกลง ซึ่งเธอนั้นได้ลืมมือถือเอาไว้โดยไม่รู้ตัว .. ทุกคนในวังและครอบครัวของ Chae Gyung เป็นห่วงเธอมาก ว่าเธอหายตัวไปไหน..เมื่อกลับมาทั้งสอง ถูกพระราชินีต่อว่าเป็นอย่างมาก..การต้อนรับเจ้าชาย William เป็นไปด้วยดี... Yul เริ่มมีความคิดที่จะแย่ง ตำแหน่งจาก Shin และยอมร่วมมือกับแม่... โดยที่แม่ของยุลและพระราชานั้นเคยมีความหลังด้วยกัน.. พี่สาวของ Shin กลับมา ทำให้ทุกคนดีใจมากๆ...รูปที่ Min Hyo rin เที่ยวกับ Shin ในไทยเผยแพร่ออกมา ทำให้ Chae Gyung เศร้ามากๆ...เธอกินไม่ค่อย ได้ตอนที่เขาไม่อยู่พอมาเจอเรื่องแบบนี้เลยทำให้เป็นลม ที่โรงเรียนในระหว่าง ที่คุยอยู่กับ Min Hyo rin Shin ก็เข้ามาอุ้มและคอยดูแล เมื่อถึงวัง... Shin รู้ว่า Chae Gyung อึดอัดชีวิตในวัง จึงบอกให้รออีกไม่กี่ปี แล้วเขาจะสละตำแหน่งและปล่อยเธอไป...เมื่อ Chae Gyung รู้ว่า Yul ตั้งใจจะแย่งตำแหน่งกับ Shin ก็รู้สึก ไม่ชอบและผิดหวัง.. ทำให้ Yul ยอมที่จะถูกแต่งตั้งเป็นเจ้า ชายในตำแหน่งที่ต่ำกว่า Shin ซึ่งทำให้แม่ของ เขาไม่พอใจ... Tae-hwangtaehu ชวน Chae Gyung ไปพิพิธภัณฑ์หมี เธอเข้าไปหากล้องในห้องของ Shin และบังเอิญ ไปพบกล่องที่รวบรวมของๆ Min Hyo rin ไว้...ทำให้เธอเสียใจมาก


Tae-hwangtaehu Shin และ Chae Gyung ไปเที่ยวเกาะ Jeju โดยขับรถไปกันเอง ทั้ง 3 สนุกสนานมาก Shin และ Chae Gyung ก็มีโอกาสได้คุยปรับความเข้าใจกันด้วย....ซังกุงของ Chae Gyung และของแม่ ของ Yul ทะเลาะกัน แม่ของ Yul เข้าข้างซังกุง รวมทั้งยังเรียก Chae Gyung ไปทดสอบความรู้ แต่ Yul ก็เข้ามาช่วยไว้ และพาไปที่ห้องเก็บหนังสือใต้หลังคา ที่นี่ทั้งสองได้ร้องเพลงกันสนุกสนาน... Tae-hwangtaehu และพระราชินีได้วางแผนปรับความเข้าใจของ Shin และ Chae Gyung โดยการให้ ทั้งสองไห้เข้าห้องหอกัน(ซึ่งทั้งสองไม่รู้ตัวก่อน) ตอนแรกที่อยู่ห้องเดียวกัน ก็เกิดความอึดอัด ขวยเขิน แต่บรรยากาศก็ผ่อนคลายลงด้วยการเล่นเกมส์ และพูดคุยกัน... Shin บอกให้ Chae Gyung เตรียมตัวเพื่อ หากว่าต้องหย่ากันแต่ Chae Gyung บอกว่าเธอคงรู้สึกเศร้ามาก Shin ได้ยินดังนั้นก็ดึง Chae Gyung เข้ามาจูบ!...ยุลเมื่อรู้ว่า 2 คนนี้ต้องเข้าห้องหอด้วยกันก็โกรธและเสียใจมาก...แม่ของ Yul วางแผนนำรูปของShin และ Min Hyo rin ที่ไปเที่ยวกันในเมืองไทยลงใน internet... ภาพถูกเผิยแพร่ไปที่โรงเรียนเพื่อนของ Chae Gyung เห็นก็โกรธแทนและไปต่อว่า Min Hyo rin แต่ Chae Gyung ก็เข้ามาช่วย...มีคนนำรูปของ Shin และ Min Hyo rin ไปไว้ในห้องของ Chae Gyung รวมทั้งรูปจูบที่ประเทศไทยนั้นด้วย....เธอก็ช็อคไปและเสียใจมากๆ... Yul เห็น Chae Gyung เศร้าจึงชวนโดดเรียนไปเที่ยว สวนสนุก ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น... หลังจากเที่ยวกัน Chae Gyung ก็ขอแยกตัวกลับเอง...แต่ตกเย็นเธอก็ยังไม่กลับมาทั้ง Shin และ Yul เป็นห่วงจึงออกตามหา...ยุลพบ Chae Gyung ก่อนที่ห้องหนังสือใต้หลัง ชินตามมาด้วยอารมณ์โกรธและชก Yul ไป 1 หมัด!... Shin พา Chae Gyung ไป พวกเขาได้คุยกัน และอารมณ์ก็เริ่มดีขึ้นทั้งคู่...ภาพที่ Shin ชก Yul ถูกเผิยแพร่ออกไป...ทำให้คนในราชวงศ์โกรธ Shin พี่สาวของ Shin ก็ช่วยแก้ตัว และแนะนำให้ Shin และ Chae Gyung ไปงานคอนเสิร์ตทำตัวตามปกติ หลังจบคอนเสิร์ตมีการสัมภาษณ์นักข่าวถามถึง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ Shin ไม่ตอบแต่หันไปจุ๊บแก้ม Chae Gyung แทน... นอกจากนี้พี่สาว Shin ยังเสนอ ให้กินข้าวรวมญาติกัน...ระหว่างทานข้าว Yul แสดงออกชัดว่าเขาสนใจและ ชอบ Chae Gyung ซึ่งทำให้คน ในราชวงศ์อึดอัด... Shin ชวน Chae Gyung ไปเที่ยวทะเล ที่นั่นพวกเขา มีความสุขและสนุกกันมาก ได้ทำอาหารด้วยกัน นอนด้วยกัน และ Shin ก็เริ่มรู้ตัวเองดีว่าเขานั้นชอบ Chae Gyung เข้าแล้วจริงๆ... Min Hyo rin ไประรึกความหลังถึงที่ๆเธอและ Shin เคยไปและขุดเอาตั๋วที่ทั้งสอง สัญญากันไว้กลับมา ... ที่โรงเรียนเธอได้ถามเขาว่าเขาชอบ Chae Gyung เหรอ... Shin ก็ยอมรับ... เป็นเหตุให้ Min Hyo rin คิดฆ่าตัวตาย... Shin และ Chae Gyung รู้เข้าก็ตกใจ...เรื่องของ Min Hyo rin ก็ตกเป็นข่าว พระราชาทรงโกรธมาก Shin ก็หัวเสียขับรถออกจากวังไป...ปล่อยให้ Chae Gyung เป็นห่วงอย่างมาก!

Shin ขับรถไปคุยกับ Min Hyo rin ซึ่งเธอเริ่มเข้าใจและยอมรับได้บ้าง...ทางด้าน Chae Gyung ก็เป็นห่วง Shin อย่างมาก ระหว่างนั้นผู้ช่วยคนสนิทของ Shin ก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องที่มีการกล่าวหาว่า Shin ได้ไปก่อเรื่อง... Chae Gyung เมื่อเห็น Shin กลับมาก็ต่อว่าๆทำไมไม่ติดต่อมา เธอเป็นห่วงมาก Shin ก็ดึงเธอมากอดแล้วบอกว่าขอให้เธออยู่ข้างเขาแม้เขาจะไม่ได้เป็นเจ้าชายอีกต่อไป...พระราชินีเรียก Min Hyo rin มาพบพูดเกลี่ยกล่อมให้เธอไปเรียนบัลเล่ต์ต่อ เพื่อจะได้อยู่ห่างจาก Shin โดยพระองค์จะเป็นผู้ให้ ทุนเอง... พระราชาเริ่มให้อาจารย์มาสอนงาน Yul และเริ่มให้เขาได้เข้าร่วมประชุมสำคัญๆ...แม่ของ Yul พยายามชักจูงให้ Min Hyo rin กลับมาแย่ง Shin อีกแต่เธอก็ปฎิเสธ... Shin สอนขับรถให้กับ Chae Gyung( เป็นรถที่ ครอบครัวเธอซื้อให้) แต่เธอขับได้น่ากลัวและอันตรายมาก!... Yul ได้จัดงานวันเกิดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งมี เพื่อนๆมาร่วม โดยที่ Shin และ Chae Gyung นั้นได้นอนร่วมห้องกันอีกครั้ง..ระหว่างร่วมรับประทาน อาหารกัน Chae Gyung ป้อนอาหารให้ Shin เป็นที่สนุกสนานของเพื่อนๆ(ยกเว้น Yul และ Min Hyo rin).. Chae Gyung แกล้งแต่งหน้า Shin แล้วอัดวีดีโอไว้ขณะเขาหลับกลางวันเมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็เลยแกล้งกลับ บันทึกเทปตอนเขาจุ๊บแก้มเธอ แต่เธอไม่รู้นำไปเปิดให้เพื่อนๆดู ทำให้ทั้งสองอายเป็นอย่างมาก...งานเลี้ยง ตอนกลางคืน Shin และ Min Hyo rin คุยกัน Chae Gyung แอบฟังแต่ไม่หมดทำให้เข้าใจผิดและเศร้า เธอไปนั่งคุยกับ Yul แล้ว Yul ก็ได้จูบหน้าผากเธอ Shin เห็นแล้วโกรธมาก ลาก Chae Gyung ออกมาแล้ว จูบเธออย่างรุนแรง เธอโกรธเขามาก ต่อมาเขาพยายามที่จะง้อแต่ไม่สำเร็จ... Shin นำกล่องรวบรวมของๆ Min Hyo rin ไปเธอ แต่ Chae Gyung เห็นก็เข้าใจผิด...หลังเลิกเรียน Chae Gyung และเพื่อนไปกินข้าวกัน Shin ตามไป และนำเธอไปส่งที่บ้าน พอกลับมาวันพระราชินีก็เรียกไปว่า Shin ก็พยายามจะมาอธิบายให้ตามหลัง...ทั้งสองยังคงเข้าใจผิดและก็ทะเลาะกัน Chae Gyung ร้องไห้ และขับรถออกไป Yul เห็นจึงขับตามไป พวกเขาเดินคุยกันพอกลับมาปรากฏว่ารถของ Chae Gyung ถูกขโมย!.. . มีข่าวออกมาว่าตอนที่รถถูกขโมยเธออยู่กับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่ Shin เรื่องก็ยิ่งยุ่งยากมากขึ้น... Min Hyo rin ตัดสินใจไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ โดยที่ Shin ก็ไปส่งเธอ... Yul พยายามเกลี่ยกล่อม Chae Gyung ให้ประกาศหย่า ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ออกอากาศทางทีวีกับ Shin!


Chae Gyung ได้ประกาศขอหย่าในระหว่างการให้สัมภาษณ์ ซึ่ง Shin ไม่สามารถป้องกันมันได้ การประกาศ นี้ทำให้คนในราชวงศ์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ส่วน Shin นั้นก็ทั้งเศร้าใจและโกรธ...แม่ของ Yul กลัวว่าข่าวลือของ Chae Gyung จะส่งผลกระทบต่อ Yul จึงพยายามพูดให้ Chae Gyung รับผิดชอบความผิดทั้งหมด ต่อหน้าพระราชา...ขณะที่ Chae Gyung นั้นร้องไห้คร่ำครวญ แม่ของ Yul กลับมองเธออย่างเฉยชา... หลังจากที่ Chae Gyung ประกาศขอหย่า สถานะเจ้าชายรัชทายาทของ Shin ก็สั่นคลอน และพระราชาก็ พยายามจะมอบให้ Yul แทน...เพื่อที่จะปกป้อง Chae Gyung ในระหว่างการประชุมของราชวงศ์ Yul ได้ประกาศว่าเขาคือคนที่อยู่กับ Chae Gyung ตอนที่รถหาย และบอกว่าเขาชอบเธอ!... Yul ยังคงยืนกรานที่จะไม่สนใจกฎเกณฑ์ของราชวงศ์ เขาจะซื่อตรงกับหัวใจของเขา ในขณะที่ Shin ยังคงเห็นด้วยและเชื่อกฎเกณฑ์ของราชวงศ์ แม้ว่าพวกเขาทั้งสองจะมีความเชื่อและวิธีการที่ต่างกัน แต่คนที่ พวกเขาพยายามจะปกป้องก็คือคนๆเดียวกัน!...ส่วน Chae Gyung ก็รู้สึกผิดที่เป็นสาเหตุให้คนรอบๆเธอต้อง เจ็บปวด ทำให้เธอยิ่งไม่สามารถที่จะยอมรับสถานการณ์เช่นนี้ได้... ในทางกลับกันพระราชาก็ห่วงว่าควรจะ ปฏิบัติกับ Yul เช่นไรดี...และมีคนพวกหนึ่งที่ต้องการให้ Chae Gyung ถูกลงโทษอย่างหนัก...แม่ของ Yul ก็ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะให้รางวัลชิ้นงามหาก Chae Gyung นั้นถูกออกจากวัง.. . เธอได้เปิดศึกครั้ง สุดท้ายแล้ว!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น